Thursday 14 August 2014

Tagged Under: ,

அனேகன் சூப்பர் டூப்பர் ஸ்கிரிப்ட் - கசிந்த சுவாரசியம் !

By: ram On: 21:18
  • Share The Gag

  • கடந்த இரண்டு வருடங்களாக சரியான வெற்றி கிடைக்காமல் தவித்த தனுஷ்க்கு வேலையில்லா பட்டதாரியின் வெற்றி அவரின் மார்கெட்டை உச்சத்துக்கு ஏற்றியுள்ளது.

    அடுத்து அவர் மிகவும் எதிர்பார்த்து கொண்டிருக்கும் படம் அனேகன். தற்போதே இப்படத்தின் சுவாரசியங்கள் கசிய தொடங்கி விட்டன, இந்நிலையில் இப்படத்துக்காக தனுஷ் பல கெட்டப்களில் அசத்தி உள்ளார் என்பது தெரிந்த செய்தி தான் என்றாலும் ஒரு வார இதழ் பேட்டியில் சில தெரியாத செய்தியை இப்படத்தின் இயக்குனர் கே .வி ஆனந்த் பகிர்ந்து உள்ளார்.

    அந்த பேட்டியில் "அதாவது இக்கதையை நான் தனுஷிடம் சொல்லி முடித்த பின் அவர் சொன்ன ஒரு வார்த்தை எனக்கு இன்னும் ஞாபகம் இருக்கு "தமிழ்ல இதுதான் எனக்கு பெரிய பட்ஜெட். இப்போ என்னை நம்பி இவ்ளோ பெரிய பட்ஜெட்ல படம் பண்ணலாம்னு வந்தது ஆச்சர்யம்’னு சொன்னார்.

    அது மட்டும் இல்லாமல் இக்கதை கேட்டு இது சூப்பர் டூப்பர் ஹிட் ஸ்டோரி என்றார். அந்த நம்பிக்கையை நான் காப்பாற்ற அவருக்கு படத்தில் சில சவாலான விஷயங்களை கொடுத்தேன், அவர் செய்த சாகசங்கள் படம் வந்து பிறகு உங்களுக்கு தெரியும் என்றார்.

    0 comments:

    Post a Comment